tao-feedback-ao
4.5/5 - (19 bình chọn)

Tạo feedback ảo đúng cách, đúng thời điểm sẽ mang lại những ảnh hưởng tích cực, tác động trực tiếp đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Vậy đâu là cách hiệu quả nhất để tạo ra những phản hồi chân thực?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách hiểu đúng về feedback của khách hàng và giới thiệu đến bạn ứng dụng tạo video feedback cách mạng hóa cách các thương hiệu tương tác với đối tượng mục tiêu của họ, nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Feedback-cua-khach-hang-la gi

Feedback Của Khách Hàng Là Gì?

Feedback của khách hàng (còn được biết đến là phản hồi của khách hàng) là những ý kiến, nhận xét hay đánh giá được chia sẻ bởi khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ hoặc sản phẩm của một thương hiệu.

Phản hồi của khách có thể được thu thập thông qua nhiều kênh khác nhau như:

  • Đánh giá trực tuyến từ các trang mạng xã hội
  • Khảo sát
  • Phỏng vấn
  • Tương tác trên mạng xã hội
  • Chia sẻ cá nhân của khách

Tầm Quan Trọng Của Feedback Khách Hàng

Các phản hồi khách hàng là một nguồn thông tin vô cùng quý giá cho cả doanh nghiệp và các khách hàng tiềm năng.

Feedback của khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu được điểm mạnh, điểm yếu và những điểm cần cải thiện. Từ đó, doanh nghiệp có thể hiểu được khách hàng của mình muốn gì và cần làm gì để quy trình vận hành, sản xuất hay cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Về lâu dài, các thương hiệu sẽ có thể sản xuất những sản phẩm hay dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và tăng trưởng tốt hơn.

Dưới đây là phân tích chi tiết các lý do chính tại sao những feedback này lại quan trọng:

Tam-quan-trong-cua-feedback-khach-hang

Xây dựng niềm tin

Phản hồi của khách hàng đã mua hàng đóng vai trò giống như bằng chứng xác nhận. Chúng có tác dụng tạo niềm tin cho khách hàng tiềm năng vì đó là những câu từ nhận xét, chia sẻ từ những trải nghiệm thực tế. 

Những phản hồi tích cực thể hiện sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đáng tin, thương hiệu chất lượng. 

Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi

Những feedback tích cực còn góp phần thúc đẩy tốc độ ra quyết định mua hàng của khách hàng mới. 

Hãy tưởng tượng bạn chia sẻ các nhận xét tích cực từ người mua hàng trước cho khách hàng tiềm năng. Ví dụ bạn kinh doanh thời trang, những phản hồi như: “con chị thích lắm, bé bảo đúng màu xanh rêu may mắn, đã mặc luôn nay đi khoe bạn rồi em ơi.“ Bạn nghĩ nếu bạn là khách hàng mới mà đọc được những dòng này, bạn có sẵn lòng trả tiền để mua dùng sản phẩm của nhãn hàng này không?

Không chỉ riêng bạn, theo các thống kê từ Trustpilot, 89% người tiêu dùng trên toàn cầu cho biết đọc/xem các đánh giá trực tuyến là một phần trong hành trình mua hàng của họ. Họ sẵn lòng bỏ tiền mua các sản phẩm có phản hồi tích cực từ người dùng trước. 

Đó là tầm quan trọng về các phản hồi khách hàng. Bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá cách Ghim – ứng dụng tạo video feedback ảo có thể giúp các doanh nghiệp tận dụng sức mạnh của feedback khách hàng, thổi bùng doanh số cho doanh nghiệp của bạn.

Ghim – Ứng Dụng Tạo Video Feedback Ảo Được Tin Dùng Nhất 2023

Ghim dành cho ai?

Ghim là ứng dụng tạo video hội thoại phục vụ cho:

  • Chủ doanh nghiệp
  • Nhà quảng cáo
  • Người sáng tạo nội dung
  • Chủ shop
  • Người bán hàng
  • Chốt đơn hàng
  • Quản lý mạng xã hội 
Ghim-ung-dung-tao-feedback-ao

Ứng Dụng Của Ghim

Ghim cung cấp ứng dụng tạo video feedback hiệu quả để bạn có thể tạo nội dung hấp dẫn thu hút khách hàng, tạo niềm tin và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Ứng dụng Video Feedback của Ghim cho phép người dùng sáng tạo những cuộc trò chuyện ảo hấp dẫn giữa chủ sở hữu thương hiệu và một khách hàng hài lòng. 

Ứng dụng này cho phép người dùng nêu bật những tính năng, lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của họ dưới dạng một cuộc trò chuyện, mô phỏng những phản hồi chân thực. Sau khi tạo ra kịch bản, giả lập hội thoại thành công, người dùng có thể xuất hội thoại dưới định dạng video để gửi trực tiếp vào các cuộc trò chuyện trực tiếp với khách hàng tiềm năng.

Tại sao ứng dụng này có thể đem lại doanh thu cho bạn

Gửi video phản hồi cho khách hàng tiềm năng, cho dù thông qua dịch vụ OTT mà họ sử dụng hay các nền tảng truyền thông xã hội, đều có thể xây dựng lòng tin của khách hàng vào dịch vụ và sản phẩm bạn cung cấp.

Khách hàng tiềm năng sẽ để ý, tin tưởng vào một thương hiệu hơn khi họ thấy những người khác đã mua hàng và đưa ra phản hồi tích cực. 

Sự tin tưởng thương hiệu tăng lên, cộng với khả năng hỗ trợ của bộ phận chăm sóc khách hàng, chốt đơn sẽ mang lại cơ hội lớn dẫn đến các quyết định mua hàng nhanh hơn. Cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.

feedback-ao-co-gia-tri-tang-niem-tin

Kết luận

Với hơn 1000 + khách hàng đăng ký sử dụng Ghim tạo feedback ảo hàng tháng, Ghim tự tin là một trong những ứng dụng mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp và nhãn hàng của bạn. Tự do sáng tạo những video hội thoại phản hồi chân thực nhất sẽ củng cố niềm tin cho khách hàng của bạn về chính bạn và sản phẩm của bạn.  

Tải xuống Ghim ngay hôm nay và thỏa sức sáng tạo những nội dung hấp dẫn thu hút người xem và đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới.

Nguyễn Hạnh Đan
nguyenhanhdan

Would you like to share your thoughts?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *