4.7/5 - (6 bình chọn)

Khi kinh doanh, lựa chọn chính xác phần mềm chốt sale và quản lý fanpage sẽ tác động mạnh mẽ đến dòng cuối cùng của báo cáo tài chính. Chỉ một quyết định sai ở giai đoạn này, doanh thu của bạn sẽ có thể có nguy cơ đi theo chiều đi xuống. 

Ở bài viết này, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc top 3 phần mềm chốt đơn hàng và quản lý fanpage hiệu quả được đông đảo doanh nghiệp tin dùng cùng ứng dụng nâng cao niềm tin thương hiệu, tăng tỷ lệ chốt đơn tốt nhất 2023.

top-3-phan-mem-quan-ly-sale-fanpage
Top 3 phần mềm quản lý Sale, Fanpage!

Top 3 Phần Mềm Quản Lý Fanpage

Top 3 Phần Mềm Quản Lý Fanpage 2023
Đặc trưngHootsuiteBufferZoho Social
Số mạng xã hội hỗ trợHỗ trợ hơn 35 nền tảng mạng xã hội.Hỗ trợ 6 nền tảng mạng xã hội.Hỗ trợ 11 nền tảng mạng xã hội.
Các nền tảng được hỗ trợFacebook, Instagram, Twitter, LinkedInFacebook, Instagram, Twitter, LinkedInFacebook, Instagram, Twitter, LinkedIn
và YouTubevà Pinterest và YouTube, Pinterest, Google My Business.
Lên lịch đăng bài
Tự động đăng bài
Quản lý nội dung
Phân tích và báo cáo
Hợp tác nhóm
Ứng dụng di động
Giá cảTừ $49/tháng cho 1 người dùngTừ $15/tháng cho 1 người dùngTừ $25/tháng cho 1 thương hiệu với 1 người dùng
Điểm mạnhTích hợp một loạt các kênh mạng xã hội, các tính năng tự động đăng và lên lịch nâng cao, tính năng xuất báo cáo và phân tích mạnh mẽ.Giao diện thân thiện với người dùng, các gói sản phẩm có giá cả phải chăng, các tính năng tự động đăng bài và lên lịch tốt.Giá cả phải chăng, khả năng “lắng nghe” cộng đồng tốt, công cụ cộng tác phân quyền để quản lý và liên lạc nhóm mạnh mẽ.
Điểm yếuĐắt hơn so với các nền tảng khác.Giao diện phức tạp cho người mới bắt đầu.Tùy chọn hỗ trợ khách hàng hạn chế.Tích hợp các kênh mạng xã hội có phần hạn chế.Khả năng phân tích và báo cáo chỉ dừng ở mức cơ bản.Khả năng giám sát và lắng nghe các kênh xã hội hạn chế.Tích hợp các ứng dụng bên thứ ba hạn chế so với các nền tảng khác.Giao diện không thân thiện cho người mới bắt đầu.Một số tính năng chỉ khả dụng trên các gói giá cao hơn.

1. Zoho Social

Zoho Social là một nền tảng quản lý fanpage giúp các doanh nghiệp quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội và tương tác với khán giả của họ.  

Bên cạnh đó, nền tảng này cũng cung cấp các phân tích và thông tin chuyên sâu mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tối ưu hóa chiến lược truyền thông xã hội, hiểu đối tượng và đo lường tác động của chiến dịch marketing.

Zoho Social không chỉ giới hạn trong việc quản lý Facebook. Đây là một nền tảng quản lý mạng xã hội toàn diện, giúp hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhiều mạng xã hội, bao gồm Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, Google My Business, v.v. trên một hệ thống.

Zoho-Social-top-3-phan-mem-quan-;y-fanpage
Zoho Social – Top 3 phần mềm quản lý Fanpage!

Dưới đây là một số tính năng nổi bật, mạnh mẽ của Zoho Social – một trong những ứng dụng tốt nhất để quản lý các trang mạng xã hội:

Giao diện trực quan

Zoho Social có giao diện dễ sử dụng cho phép bạn quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội ở một nơi. Nền tảng này cũng cung cấp các thông tin chi tiết về hiệu suất của các tài khoản mạng xã hội của bạn một cách trực quan.

Cụ thể, nền tảng này có thể đo lường:

  • số lượng người theo dõi
  • số lần hiển thị
  • mức độ tương tác
  • số lần click
  • dữ liệu nhân khẩu học như tuổi, giới tính, vị trí và sở thích
  • và theo dõi hoạt động truyền thông xã hội của đối thủ cạnh tranh, đánh giá hiệu suất của họ và xác định các mặt cần cải thiện. 

Thêm nữa, Zoho Social còn có chức năng tạo báo cáo tùy chỉnh có thể xuất dưới dạng tệp PDF hoặc CSV, giúp bạn dễ dàng chia sẻ thông tin tới các thành viên trong nhóm hoặc khách hàng.

Tính năng lên lịch đăng bài mạnh mẽ

Với Zoho Social, bạn có thể lên lịch trước các bài đăng và tự động đăng chúng vào thời điểm tối ưu để đạt được mức độ tương tác tối đa.

Khả năng lắng nghe “người ta nói về bạn” trên mạng xã hội

Zoho Social cho phép các doanh nghiệp theo dõi, giám sát các cuộc thảo luận hay “đề cập” (mention) của cộng đồng mạng xã hội đến thương hiệu của bạn, theo dõi đối thủ cạnh tranh và tương tác với khán giả của bạn tức thì.  

Doanh nghiệp có thể theo dõi cảm xúc, xu hướng của các cuộc trò chuyện xung quanh thương hiệu để có phương án xử lý phù hợp cho bất cứ trường hợp nào có thể xảy ra.

Dễ dàng hợp tác

Nền tảng này cung cấp một môi trường cộng tác nơi các thành viên trong nhóm có thể làm việc cùng nhau trong các chiến dịch truyền thông xã hội, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ.

Tùy chỉnh

Zoho Social cho phép các doanh nghiệp tạo các tab tùy chỉnh, thêm các yếu tố thương hiệu và thiết kế các bài đăng được cá nhân hóa.

Tiết kiệm chi phí

So với các nền tảng quản lý mạng xã hội khác, Zoho Social là một lựa chọn hợp lý cung cấp nhiều tính năng với chỉ $10 mỗi tháng. Các gói giá của Zoho Social minh bạch, không có chi phí ẩn hoặc phí bổ sung. 

Hơn nữa, các gói phí của nền tảng này cũng vô cùng linh hoạt. Doanh nghiệp có thể nâng cấp hoặc hạ cấp theo nhu cầu kinh doanh. Bạn không phải mua các công cụ hoặc dịch vụ bổ sung. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp.

Thậm chí, bạn còn có thể dùng bản dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm các tính năng và chức năng của nền tảng trước khi cam kết sử dụng gói trả phí.

2. Hootsuite

Hootsuite giống như một cây đũa thần giúp doanh nghiệp ứng dụng các trang mạng xã hội (như Facebook, Instagram, Twitter, v.v.) vào kinh doanh. Họ có thể chia sẻ hình ảnh, video và tin nhắn với đối tượng khách hàng mục tiêu (fans) của họ. 

Hootsuite-top-3-phan-mem-quan-ly-fanpage
Hootsuite – Top 3 phần mềm quản lý Fanpage!

Nền tảng này có thể giúp doanh nghiệp biết được những gì cộng đồng đang nói về họ. Bên cạnh đó, Hootsuite cũng có thể phân tích hiệu quả và gợi ý cách cải thiện các bài đăng trên mạng xã hội của mình. Các tính năng nổi bật của Hootsuite phải kể đến như:

Lên lịch đăng bài cho các kênh mạng xã hội

Hootsuite cho phép doanh nghiệp, nhãn hàng lên lịch và xuất bản nội dung trên nhiều trang mạng xã hội, bao gồm Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, YouTube, v.v.

Lắng nghe và giám sát các cuộc thảo luận trên mạng xã hội

Hootsuite giúp các doanh nghiệp theo dõi các cuộc hội thoại, thảo luận và đề cập về nhãn hàng của họ trên mạng xã hội, đồng thời xác định xu hướng của ngành.

Phân tích phương tiện truyền thông xã hội

Hootsuite cung cấp các phân tích và báo cáo chi tiết để giúp doanh nghiệp đo lường tác động của các chiến dịch truyền thông xã hội, theo dõi KPI và xác định các phần cần cải thiện.

Cộng tác nhóm

Hootsuite cung cấp nhiều tính năng cộng tác nhóm, chẳng hạn như phân công nhiệm vụ, quản lý quy trình công việc và lịch chia sẻ nội dung.

Khám phá và quản lý nội dung

Hootsuite cho phép các doanh nghiệp khám phá và quản lý nội dung có liên quan từ nhiều nguồn. 

Bạn có thể tìm kiếm nội dung phù hợp và chất lượng cao từ các nguồn khác nhau (như blog, mạng xã hội, trang web tin tức, v.v.) và chia sẻ nội dung đó với khán giả trên các kênh truyền thông xã hội hoặc trang web của riêng bạn. 

Chức năng đặc biệt này có thể giúp các doanh nghiệp luôn mang tới các nội dung hấp dẫn cho tệp fan của họ, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tạo nội dung hoàn toàn mới.

Ví dụ: Nếu bạn là doanh nghiệp bán các sản phẩm dành cho thú cưng, thì bạn có thể tuyển chọn nội dung liên quan đến chăm sóc thú cưng, huấn luyện thú cưng hoặc video hài hước về thú cưng từ nhiều nguồn khác nhau và chia sẻ chúng trên các trang truyền thông xã hội của mình. 

Nhờ gợi ý từ Hootsuite, bạn có thể thu hút người theo dõi và quan tâm đến thương hiệu của mình mà không cần phải tự tạo tất cả nội dung.

Quản lý quảng cáo

Hootsuite cho phép các doanh nghiệp quản lý các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội, theo dõi hiệu suất quảng cáo và tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo của họ.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động

Hootsuite có một ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép các doanh nghiệp quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội dù bạn ở bất cứ đâu. Bạn vẫn có thể lên lịch và xuất bản nội dung cũng như theo dõi các cuộc thảo luận về nhãn hàng của họ trên mạng xã hội dù trên đường di chuyển.

3. Buffer

Buffer là một “ứng dụng trợ giúp” đắc lực cho những  doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để chia sẻ thông tin với khách hàng tiềm năng của họ.

buffer-phan-mem-quan-ly-fanpage
Buffer -Top 3 phần mềm quản lý Fanpage!

Bên cạnh đó, Buffer cũng phân tích và lên lịch các bài đăng giúp các chiến dịch marketing thành công góp phần thúc đẩy doanh số, nâng cao hình ảnh thương hiệu. Đặc trưng của Buffer:

Lên lịch đăng bài

Buffer sở hữu tính năng lên lịch trước các bài đăng trên mạng xã hội, xuất bản tự động vào những thời điểm cụ thể.

Đăng chéo trên các nền tảng nhanh chóng

Ngoài ra, bạn còn có thể đăng lên nhiều nền tảng truyền thông xã hội (chẳng hạn như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn và Pinterest) từ một nơi.

Mang đến các báo cáo và phân tích chi tiết

Buffer cung cấp các phân tích và báo cáo để giúp người dùng theo dõi hiệu suất mạng xã hội của họ và hiểu loại nội dung nào đang hiệu quả với khán giả.

Dễ dàng cộng tác

Buffer mang đến tính năng dễ dàng cộng tác cho các thành viên trong nhóm của bạn để tạo và lên lịch nội dung cho các kênh truyền thông xã hội.

Tiện ích mở rộng

Buffer cung cấp tiện ích mở rộng trình duyệt có thể được cài đặt trong trình duyệt web (chẳng hạn như Google Chrome, Firefox hoặc Safari) để giúp bạn chia sẻ nội dung trực tiếp từ các trang web lên mạng xã hội dễ dàng hơn.

Khi người dùng tìm thấy một bài báo hoặc trang web mà họ muốn chia sẻ, họ chỉ cần nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng Buffer trong trình duyệt web, một cửa sổ sẽ bật lên nơi họ có thể chỉnh sửa bài đăng và chọn hồ sơ mạng xã hội nào để chia sẻ. Tính năng này của Buffer sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn khi chia sẻ nội dung thú vị với những người theo dõi.

Tiện ích mở rộng trình duyệt Buffer cũng cung cấp phân tích cho nội dung được chia sẻ, cho phép người dùng theo dõi mức độ tương tác và hiệu suất trực tiếp từ trang web. Tính năng này có thể giúp bạn nắm được nội dung được chia sẻ của bạn đang hoạt động như thế nào và điều chỉnh chiến lược truyền thông xã hội của bạn sao cho phù hợp nhất.

Chia sẻ lại post cũ

Buffer cung cấp tính năng chia sẻ lại các bài đăng cũ, vì vậy người dùng có thể thu được nhiều lợi ích hơn từ nội dung hiện có của họ.

Dễ dàng tạo và quản lý các chiến dịch marketing và truyền thông

Người dùng có thể tạo và quản lý các chiến dịch truyền thông xã hội để đạt được các mục tiêu cụ thể (chẳng hạn như tăng mức độ tương tác, lưu lượng truy cập trang web hoặc doanh số bán hàng).

Ứng dụng cho thiết bị di động

Buffer có một ứng dụng dành cho thiết bị di động, vì vậy người dùng có thể quản lý phương tiện truyền thông xã hội của họ mọi lúc, mọi nơi.

Top 3 Phần Mềm Chốt Đơn Hàng

top-3-phan-mem-chot-don-hang
Top 3 phần mềm chốt đơn hàng 2023!
So Sánh Top 3 Phần Mềm Chốt Đơn Hàng 2023
Đặc trưngChốt đơnTPOSUPOS
Chốt đơn, tạo đơn nhanh từ bình luậnCó Có 
Tạo báo cáo doanh thuCó Có 
Quản lý hàng tồn khoCó Có 
Phân quyền quản lýCó Có 
Liên kết với bên vận chuyểnCó Có 
Theo dõi đơn hàngCó Có 
Linh hoạt sử dụng trên web và appCó Có 
Phù hợpVới doanh nghiệp nhỏ, vốn thấp, đơn dưới 500/thángPhù hợp với doanh nghiệp lớn.Phù hợp với doanh nghiệp vừa từ 500 đơn/tháng
GiáTừ 0đTừ 200 000đTừ 99 000đ

1. Chốt đơn

Chốt đơn, đúng như tên gọi của nền tảng này, là một ứng dụng chốt đơn phổ biến và hiệu quả nhất tại Việt Nam. Ứng dụng này sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận diện bình luận, phân tích, chốt đơn, lên đơn, và quản lý đơn hàng.

Chotdon-ung-dung-chot-don-hang
Chotdon app – Top 3 ứng dụng chốt đơn hàng!

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thống kê doanh số từng ngày, tuần và tháng để quản lý và ra các chiến lược phù hợp với nhãn hàng.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Chốt đơn:

  • Nhận diện bình luận, chốt đơn hàng
  • Liên kết chuyển đơn đã chốt sang giao hàng
  • Tương tác với khách hàng
  • Quản lý và phân loại khách hàng
  • Phân quyền và quản lý các nhân viên chốt đơn
  • Trả lời tự động
  • Miễn phí dùng thử

2. TPOS

TPOS được mệnh danh là một trong những phần mềm chốt đơn và quản lý bán hàng hàng đầu nhờ khả năng chốt, tạo đơn ngay trên bình luận cùng tính năng quản lý đơn hàng hiệu quả.

TPOS-top-3-phan-mem-chot-don-hang
TPOS – Top 3 phần mềm chốt đơn hàng!

Tính năng nổi bật của TPOS:

  • Chốt đơn nhanh chóng ngay trên bình luận của khách
  • Thêm các ghi chú cho tình trạng của mỗi khách
  • Quản lý, lưu trữ, báo cáo các đơn hàng dễ dàng
  •  Kết nối, chuyển giao thông tin hiệu quả với các đơn vị vận chuyển uy tín
  • Phân quyền cho chủ doanh nghiệp, nhân viên, quản lý dễ dàng
  • Dùng thử 7 ngày
  • Có app va web
  • Có hỗ trợ kịch bản chăm sóc khách hàng để tăng lượng khách hàng trung thành và doanh số

3. UPOS

Một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tại Việt Nam nổi bật phải kể đến UPOS. Phần mềm này hỗ trợ người bán hàng chốt đơn trên livestream, cung cấp, gợi ý nhiều giải pháp kinh doanh sáng tạo và thông minh hơn trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay. Từ đó, thúc đẩy việc quản lý bán hàng nhanh chóng và hiệu quả.

UPOS-top-3-phan-mem-chot-don-hang
UPOS -Top 3 phần mềm chốt đơn hàng!

UPOS mang nhiều tính năng nổi bật trong việc nâng cao năng suất và lợi nhuận cho việc kinh doanh của người bán hàng. Ngoài ra, phần mềm này còn có giao diện dễ sử dụng, giúp người bán quản lý đơn hàng hiệu quả và gói dịch vụ có mức giá phải chăng. Đặc điểm nổi bật của  UPOS

  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn fanpage
  • Tự động chốt đơn theo cú pháp, đồng bộ thông tin từ các nền tảng mạng xã hội bạn sở hữu
  • Trả lời khách hàng nhanh với các tin nhắn mẫu
  • Hỗ trợ chuyển thông tin đơn đã chốt tới các đơn vị vận chuyển. Theo dõi tình trạng đơn hàng một cách dễ dàng
  • Hỗ trợ tạo các báo cáo doanh thu nhanh chóng và hữu ích
  • Kiểm soát tồn kho sản phẩm và công nợ
  • Dùng thử miễn phí

Nhìn chung cả 3 phần mềm chốt sale đều có những điểm mạnh nhất định và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên như bạn có thể thấy dù là phần mềm quản lý fanpage hay phần mềm chốt đơn, các ứng dụng cũng như nền tảng này thiếu một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của giao dịch: “phép màu” thúc đẩy khách hàng chốt đơn. 

Các nền tảng này chủ yếu đơn giản hóa quá trình chốt đơn chứ chưa chú trọng vào việc nâng cao niềm tin thương hiệu để khách hàng quyết định đặt hàng sản phẩm và dịch vụ. Để đẩy nhanh quyết định của khách hàng bạn cần Ghim – ứng dụng giả lập tin nhắn hội thoại nâng cao niềm tin thương hiệu, gia tăng doanh số. Hãy dành một phút tìm hiểu sự kỳ diệu của ứng dụng này.

Ghim – Ứng Dụng Khiến Khách Hàng Chốt Đơn Nhanh Chóng

Khách hàng có thể sẽ rất hài lòng về cách nhân viên của bạn chăm sóc họ. Họ có đầy đủ thông tin về sản phẩm hay dịch vụ của bạn, nhưng điều đó vẫn không đủ để họ ra quyết định. Ở những thời điểm họ phân vân như vậy, bạn cần Ghim. 

Ghim-ung-dung-chot-don-hieu-qua
Ghim – Ứng dụng chốt đơn hiệu quả hàng đầu!

Ghim – ứng dụng tạo ra một đoạn hội thoại của khách hàng trước đã mua hàng của bạn với bạn được trích dẫn bằng video gửi tới tin nhắn cho các khách hàng tiềm năng. Sự xác nhận và chia sẻ từ khách hàng cũ sẽ xóa tan những lăn tăn cuối cùng mà khách hàng tiềm năng của bạn có. Và bạn sẽ có thêm một khách hàng. 

Hơn nữa, Ghim còn có thể thể hiện bản sắc doanh nghiệp của bạn qua từng dòng tin nhắn và biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể xuất các video ngắn này dùng trong marketing, quảng bá thêm về tính độc đáo, đa dạng và chân thực doanh nghiệp bạn có tới đông đảo khách hàng.

Nếu sử dụng một cách khéo léo, các video bạn tự lên kịch bản từ Ghim còn có thể được áp dụng quảng cáo. Không có gì quảng cáo chân thực hơn là lời khách hàng cũ nói về bạn. Những dòng tin nhắn đạt chuẩn sẽ tác động to lớn tới đối tượng mục tiêu. Doanh thu của bạn sẽ gia tăng nhanh chóng với chi phí chỉ xấp xỉ 3 000 VNĐ – tương đương 1 cốc trà đá.

Tại sao không thêm Ghim vào danh sách các ứng dụng, phần mềm chốt sale gia tốc khi Ghim có thể hiện thực hóa quyết định mua hàng của khách hàng tiềm năng của bạn một cách thần tốc? 

Sự kết hợp đúng cách sẽ tăng tỷ lệ chốt đơn, đẩy doanh thu của bạn thêm tầm cao mới cho dù bạn là doanh nghiệp mới hay lâu đời. Niềm tin thương hiệu quan trọng không chỉ khi chốt đơn mà ở cả chiến lược phát triển lâu dài!

Hãy thử Ghim ngay hôm nay!

Nguyễn Hạnh Đan
nguyenhanhdan

Would you like to share your thoughts?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *